Translate

Popular Posts

Saturday, 28 May 2016

งานออกแบบ “สยามดิสคัฟเวอรี่” หลังรีโนเวท 1 ปี ด้วยงบ 4 พันล้านบาท

หลังปิดห้างสรรพสินค้าและใช้เวลา 18 เดือนวางแผนคอนเซ็ปต์การออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่ง ฯลฯ ทั้งยังใช้เวลาอีก 12 เดือนในการก่อสร้าง ดีเดย์วันพรุ่งนี้ (28 พฤษภาคม 2559) สยามดิสคัฟเวอรี่ (Siam Discovery) พร้อมเปิดปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ที่มาเยี่ยมเยือนทุกคนด้วยคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์สเปเชียลตี้สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จะเปรียบเป็นสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์เพราะจากพื้นที่ทั้งหมด 40,000 ตารางเมตร ที่ใช้เงินลงทุนไป 4 พันล้านบาท ตั้งใจให้สถานที่แห่งนี้เข้าถึงใจลูกค้าได้มากที่สุด เพราะเป็นการผสมผสานกลุ่มสินค้าตามเรื่องราวความสนใจของผู้คนที่หลากหลาย และเปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกมิกซ์แอนด์แมตซ์ ทดลอง ปรับแต่ง พลิกแพลง และสร้างสรรค์สินค้าที่ซื้อให้เป็นไปตามที่ตนเองต้องการได้
โอกิ ซาโตะ นักออกแบบผู้รังสรรค์ผลงานโฉมใหม่ของสยามดิสคัฟเวอรี่ และดิสคัฟเวอรี่แมน คาแรกเตอร์ดีไซน์ที่ออกแบบเป็นหุ่นมีหัวเป็นรูปกล่องสี่เหลี่ยมสื่อความหมายถึงความพร้อมในการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ มากมาย

รูปแบบที่เปลี่ยนไปของสยามดิสคัฟเวอรี่ที่เห็นได้ชัดเจนคือการเปิดโล่งพื้นที่ในแต่ละชั้นถึงกันหมด ไม่มีการกั้นผนังแบ่งร้านค้าเป็นร้านๆ เช่นเดิม อีกทั้งยังใส่ใจในการออกแบบและตกแต่งที่ได้นักออกแบบชื่อดังโอกิ ซาโตะ ผู้ก่อตั้ง nendo ดีไซน์สตูดิโอชื่อดังจากญี่ปุ่นมาเป็นผู้ออกแบบทั้งหมด ซึ่งเขาบอกว่านี่เป็นผลงานชิ้นใหญ่ที่สุดของเขาเท่าที่เคยสร้างสรรค์ม

0 comments:

Post a Comment